Search This Site

Update Vườn thượng uyển 102 hậu Halloween

Chia tay với Halloween còn nhiều xúc cảm khó tả, thì sau bao ngày chờ đơi phiên bản Vườn Thượng Uyển 102 cũng ra mắt với việc update thêm các mini game và một số tính năng mới sẽ được ra mắt vào 0h ngày 10/11/2012

Vườn Thượng Uyển 102 sẽ được có thêm mini game được anh em game thủ háo hức chờ đợi nhất trong dịp vừa qua, mini game tuy cũ mà mới – game caro.

Để chơi game Caro, các bạn Chọn bên phải => Game vui =>Chọn Cờ caro. Bắt đầu chơi thôi nào!!

Tải vườn thượng uyển Online 102




Sau khi chọn mini game Caro, sẽ hiển thị màn hình Caro như hình dưới đây. Mỗi phòng sẽ có số tiền cược mặc định. Chủ phòng vẫn có thể thay đổi mức tiền cược này, nhưng không được nhỏ hơn mức quy định ban đầu và không lớn hơn số tiền tối thiểu của người chơi ít tiền nhất trong bàn. Mức cược tối đa là 10 000Mcoin.



Ủa, Mcoin là gì vây ta?

Bắt đầu từ phiên bản này, Vườn Thượng Uyển có thêm 1 đơn vị tiền nữa là Mcoin, dùng để chơi game mini. Mcoin được đổi từ Xu hoặc Gold theo tỷ lệ quy đổi nhất định. Bạn có thể dễ dàng thấy chức năng đổi Mcoin trong game mini hoặc ngoài menu chính rất thuận tiện khi bạn cần. Mức quy đổi như sau:

1 Xu = 100 Mcoin

100 Gold = 1 Mcoin






Đồng thời, cập nhật thêm một số tính năng trong game như sau:

Chức năng hàng loạt: Mở thêm chức năng hàng loạt cho các nhiệm vụ Tưới nước, Bắt sâu, Lượm tiền, Thu hoạch. Người chơi sẽ giảm thiểu được thời gian làm nhiệm vụ mà vẫn có được kết quả như mong đợi. Anh em khỏi lo hỏng máy hay mỏi tay mỗi khi làm những việc này quá đà rồi nhé. ^__^



Phiên bản 102 cũng chào đón 1 TOP mới trong bảng xếp hạng: Top “Cao thủ đại nội” – top của những quán quân nhiều Mcoin nhất, cũng có thể nói là Top của những siêu thủ game mini.

Oah, bạn đã sẵn sàng là Cao thủ đại nội chưa? Tôi thì chắc chắn rồi.

Bảng xếp hạng lần này cũng được cải tiến thêm chức năng chat và kết bạn với các đại gia, tỷ phú. Trước đây tôi vẫn rất hậm hực vì thấy người sang mà khó bắt quàng làm họ quá, vì khó kết bạn mà. Nhưng giờ thì khác rồi. Các Top, hãy làm bạn với tôi nào. Và chỉ cho tôi kinh nghiệm lên Top như các bạn đi, keke.





Và cuối cùng, Bạn đã thu hoạch nhiều gold ở Halloween? Vậy còn chần chờ gì nữa ko ring bản 102 về để oanh tạc cờ ca rô và trải nghiệm vài chức năng mới nhỉ? Còn nữa, bạn đã sẵn sàng dành quán quân trong bảng xếp hạng chưa? Tôi thì tôi e rằng “cấp độ” hay “địa chủ” tôi không thể theo kịp các bạn được, nhưng chắc chắn quán quân “Cao thủ đại nội” tôi sẽ không nhường các bạn đâu! Tôi chắc chắn đấy.

Bật mí chút xíu cho anh em, nhân sự kiện mới mỗi người đều được tặng 02 Lan nữ hoàng tuyệt đẹp

0 comments:

Post a Comment