Search This Site

He lo bi quyet kham nam của Hao Thien


Hé lộ bí quyết khảm nạm của Hạo Thiên


Khảm nạm vốn là một tính năng “cấp cao” giúp tăng thuộc tính cho trang bị, tăng cường khả năng chiến đấu cho nhân vật lên nhiều lần, đến mức chỉ cần nhìn trang bị, đối phương cũng phải nể nhiều phần, nhưng không phải ai nghiền game đều biết.

so sanh.jpg

So sánh sự khác biệt của trang bị trước khi khảm nạm (trái) và sau khi khảm nạm (phải) 

Để khảm nạm, người chơi cần “đục lỗ” trang bị, sau đó đưa bảo thạch thích hợp vào trong. Với mỗi trang bị và mỗi cấp độ sẽ yêu cầu số lỗ khác nhau từ 3-5 lỗ. Để đục lỗ, người chơi cần sử dụng đạo cụ là Khoan Kim cương, căn cứ vào số lỗ trên trang bị cần đục mà xác định cần Khoan Kim cương cấp mấy. Đây là đạo cụ hỗ trợ bắt buộc nếu như người chơi muốn “lên đời” cho trang bị của mình. Game thủ có thể mua Khoan Kim cương ở Thương thành bằng Kim nguyên bảo. 

Bên cạnh đó, bảo thạch là một yếu tố không thể thiếu trong khảm nạm. Trong game Hạo Thiên, hệ thống bảo thạch rất đa dạng và phong phú, có thuộc tính rõ ràng. Hiện tại, hệ thống bảo thạch chia thành 8 đẳng cấp. Nếu chọn bảo thạch không phù hợp với đẳng cấp trang bị thì cũng không thể khảm nạm. Người chơi có thể mua bảo thạch ở Thương thành, do đánh quái rơi ra hoặc được hệ thống tặng. 


Đối với hầu hết game thủ, đẳng cấp của nhân vật được đánh giá khá nhiều thông qua hệ thống trang bị. Khi mọi người đều đạt đến mức level cao, sở hữu đầy đủ hệ thống trang bị cần thiết trong game thì khảm nạm sẽ được trọng dụng. Kỹ năng “tút tát” này dần dần trở thành thú vui, mục tiêu và cái “mốt” trong game mà hầu hết game thủ nào cũng mong muốn thực hiện được càng nhiều càng tốt.
Tải Game tại đây

Hạo thiên online






0 comments:

Post a Comment