Search This Site

Game VEGAS- Thần Bài update 1.0.7


Game VEGAS 1.0.7- Thần Bài update  1.0.7

Game Vegas 1.0.7 miễn phí, Game thần bài bản mới, Game thần bài 1.0.7 mobile, Game đánh bài mobile, thần bài 1.0.7 online, Game vegas android 1.0.7

Giới thiệu game
Nhà sản xuất game HDC đã chính thức ra mắt Game Vegas- Thần bài phiên bản mới 1.0.7 với nhiều tính năng mới, hấp dẫn,giao diện bắt mắt và tính cộng đồng cao.

Tải Vegas 1.0.7 online

Tại đây(game hỗ trợ cả android và tự động cập nhật dòng máy)

Tính năng nỗi bật

- Thêm 2 game mini Cờ Tướng và Cờ Caro.
- Kích hoạt lại chức năng chuyển tiền từ các game khác của HDC vào Vegas và chuyển tiền giữa các người chơi trong game Vegas với nhau.

- Cải thiện tốc độ xử lý cũng như đường truyền giúp người chơi cảm thấy mượt mà và nhanh hơn.

Ngoài ra phiên bản mới 1.0.7 còn tổ chức cuộc thi dành Danh hiệu Thần Bài diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần.Và một sự kiện hàng ngày trong game mang tên “Săn tìm Admin”.



Nội dung sự kiện “Săn tìm Admin”:

- Hàng ngày BQT sẽ sử dụng nick Admin để tham gia vào các game mini Vegas để tạo phòng chơi bao gồm: Tiến Lên Miền Nam, Tiến Lên Miền Bắc, Bài Cào, Xì Tố, Phỏm, Poker, Xì Dách, Black Jack, Cờ Tướng, Cờ Caro.

- Người chơi nào may mắn vào được phòng chơi có Admin và chiến thắng Admin sẽ được nhận một Cốc có in logo của game và danh hiệu thần bài ( Nickname + Danh hiệu thần bài Vegas ).

- Một game mini Admin sẽ vào tối đa 3 lần (trong 3 lần thi đấu mà không ai thắng được Admin thì game mini này ngày hôm đó không có giải thưởng).

- Mỗi ngày 1 tài khoản chị được nhận thưởng 1 lần.




Hình ảnh phần thưởng:




Hình ảnh minh họa

Cách thức trao thưởng:

- Người chơi ở Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ nhận quà tại công ty.

- Người chơi ở địa phương khác sẽ gửi quà qua đường bưu điện.

0 comments:

Post a Comment