Search This Site

Vườn thượng uyển 110 - Tải Game vườn thượng uyển 1.1.0

Vườn thượng uyển 110 là phiên bản update mới của VTU.net. Với mỗi phiên bản mới, Vườn thượng uyển lại gây sốc với hàng loạt tính năng mới. Đây là dòng game duy nhất chỉ hỗ trợ java. Mong sớm update cho android để thêm nhiều thành viên vào hội hơn.

Vườn thượng uyển 110 - Tải Game vườn thượng uyển 1.1.0

Vườn thượng uyển 110 - Tải Game vườn thượng uyển 1.1.0

Các chức năng mới Vườn thượng uyên 110

Mùa thu đến, vườn thượng uyển update phiên bản mùa thu với đồ họa lá rơi  cực đẹp, cùng với đó là những tính năng hết sức lạ mắt:
-Thay đổi giao diện chính
- Thêm vườn mới :Khu vườn Tao Đàn mới vào dịp Event đón Trung thu
- Cập nhật Mini game mới và sửa lỗi 1 số mini game cũ: Cập nhật thêm mini game “Xèng Hoa Quả”.
- Thêm chức năng xếp hạng và thăm nhà :Vườn Thượng Uyển mở thêm chức năng “Thăm nhà” để các bà con có thêm nhiều cơ hội giao lưu hàng xóm.
Ngoài ra, với “Tôi” rất lớn, BQT đã cập nhật thêm Bảng xếp hạng để các Nông dân đích thực thấy được "vị trí của tôi", phấn đấu trong những đợt Đua Top đầy gay cấn.
- Thêm hàng loạt Chậu mới, hoa mới, vật trang trí, vật nuôi.
 a) Chậu Hoàng Long :Chậu Hoàng Long sẻ được nâng cấp từ Chậu Tiên Mây với 600 Bọ Cánh Trắng và 6.000.000 Gold
 b) Hoa mùa thu: Vườn thượng uyển 110 cập nhật thêm 3 loại hoa mới là Hoa Sim, Hoa Nha Đam và Hoa Tóc Tiên với mức giá lần lượt là 10xu ,20xu ,30xu
 d) Vật nuôi mới:  Khổng Tước - loài sinh vật bay có chức năng bắt Bọ Cánh Trắng với giá 4.000.000 Gold, tương đương 500 Xu.
 e) item nâng cấp : Để đáp ứng niềm khát khao sở hữu chậu VIP , Vườn Thượng Uyển gửi đến bà con items nâng cấp chậu cực khủng bao gồm 5%, 10% , 15%, 20% tỉ lệ nâng cấp và chỉ lấy đi số % sâu tương ứng với số % nâng cấp.
 f) Phân bón mới: Phân bón Thần Chưởng :). Phân này chỉ dùng sau khi cây đã ra hoa thôi nhé, rất ngon đấy!
Vườn thượng uyển 110 - Tải Game vườn thượng uyển 1.1.0
- Cập nhật Avatar mới :Đón sắc thu cùng nhiều Style khác nhau, các bác nông dân sành điệu sẽ được thay mới bằng hàng loạt Avatar như siêu nhân, iron men, xmen,...Sự xuất hiện của Gương mặt Troll và Thanh Niên Nghiêm Túc đang thịnh hành sẽ tạo nên trào lưu mới trong Vườn Thượng Uyển-
- Phiên bản mới đã sửa lỗi văng khỏi game khi bắt đầu ván mới ở game tiến lên. Đồng thời, thêm chức năng kết bạn, kích người chơi,...
Vườn thượng uyển 110 - Tải Game vườn thượng uyển 1.1.0

Tải game vườn thượng uyển 110

Vườn thượng uyển 110 là phiên bản mới với nhiều chức năng mới giúp bạn có 1 cái nhìn khác về tựa game, mạng xã hội mobile trông cây cảnh. Mong xắp tới phiên bản vườn thượng uyển 111 sẽ cập nhật phiên bản cho android.

0 comments:

Post a Comment