Search This Site

Tải Game điện thoại miễn phí hay nhất

Game điện thoại hiện nay đang có lượt người chơi rất động bởi sự tiện dụng, giải trí mọi lúc mọi nơi. Kết hợp thêm 3G thì có thể thử sức với các game online mới cực hay dành cho android java, ios.

Tải Game điện thoại miễn phí hay nhất

Sau đây là tổng hợp các game điện thoại miễn phí hay nhất. Bạn có thể download về dùng mà không phải chịu các phí của dịch vụ.

1. Game Bắn Trâu Android - Game Android cực hút

Đứng đầu trong danh sách bình chọn game điện thoại miễn phí hay nhất là game bắn trâu, mạng phong thái con người việt nam.

“Bắn trâu” có có lối chơi khá đơn giản như Endless. Bạn sẽ dùng phím di chuyển qua lại và dùng kill tranh né đám trâu quỷ ngày một xung sức hơn. Trong game sẽ không phân chia theo màn và kết thúc bằng các trận đánh trùm hoành tráng mà xem ai đi được quãng đường xa nhất. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.
Game bắn trâu online

Hệ thống trâu quỷ

Ngoài ra, Bắn trâu xây dựng được hệ thống Thú nuôi khá hoàn chỉnh với một cơ chế quản lý sát sao như khả năng thú nuôi, thú nuôi chuyên nghiệp, hay tổ trứng và ấp trứng, các game thủ có nhiều lựa chọn để sử dụng các thú nuôi dựa theo khả năng của mình.

Bên cạnh đó, Bắn Trâu đã xây dựng được một hệ thống tương tác khá hoàn chỉnh, khi gamer hoàn toàn có thể mời bạn bè của  mình cùng tham gia chiến đấu và so sánh điểm số hay xếp loại cao thấp.
Game bắn trâu online
Một trong những điểm đáng chú ý là Bắn trâu hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Android, iOS và chơi trên PC qua BlueStacks. Chất lượng đồ họa của game miễn bàn về độ sắc nét, hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, thu hút nhiều game thủ. Mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, tiện dụng với các hình ảnh gần gũi, vui nhộn; Bắn trâu phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng game thủ.

Tải Game Bắn Trâu Android - Ios 

240x320 - Dòng máy Android màn hình 240x320
ban_trau_sd.apk (17. MB)
Tất cả các dòng máy Android màn hình trung bình và lớn
ban_trau_hd.apk (33. MB)
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
ban_trau_ios.ipa (35. MB) | Cài tự động

Xem thêm kinh nghiệm khi chơi: Tại đây

2 Game Teen Teen - Gunny 3D cực đẹp trên android-ios

Game Teen teen
- Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
- Tạo hình nhân vật đầu to thân nhỏ siêu cute.
- Hình thức chiến đấu theo lượt, vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính
- Khung cảnh và âm nhạc nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú.
- Nhiều bộ thời trang hiện đại lung linh đáp ứng nhiều nhu cầu người chơi.
- Tính năng Location Based giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm được những người cùng chơi khác trong một phạm vi nhất định.
Game Teen teen
Hệ thống nhiệm vụ của teen teen rất đa dang, phong phú thu hút hàng triệu game thủ:
- Nhiệm vụ chính: Loại nhiệm vụ đi theo cấp độ nhân vật.
- Nhiệm vụ hàng ngày: Hàng loạt nhiệm vụ hàng ngày được giao cho tất cả các game thủ ở mọi cấp độ
- Nhiệm vụ VIP: Dành riêng cho các cá nhân VIP
- Nhiệm vụ Guild: Nhiệm vụ chỉ được thực hiện khi tham gia bang hội.
Game Teen teen

Tải Game teen teen android - Ios Phiên bản mới nhất

Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game: TG 259598 gửi 6086
Xem thêm kinh nghiệm khi chơi teen teen

2 Game mới nhất teen teen và bắn trâu đã thu hút rất nhiều bạn tuổi teen vì mang lối chơi rất đẹp. Không những thể, 2 game này còn có đồ họa rất đẹp. Rất đáng để trải nghiệm.

3.Thiên Địa Quyết-Game gMO Việt 2013

Điểm Nổi Bật Game TĐQ và cách chơi Game

Chất lượng hình ảnh mà trò chơi mang lại thật sự vượt trội hơn nhiều sản phẩm khác hiện nay, từ đó tạo ra sự hứng thú lớn cho game thủ khi tham gia trải nghiệm.
Thiên Địa Quyết sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán. Thậm chí phía NSX còn tự tin tuyên bố rằng chỉ sợ game thủ…không đủ thời gian cũng như phải bỏ ra một khoảng thời gian dài để thấu hiểu được hết lối chơi của TĐQ.
Có Hệ thống tự động tìm đường, tự động đánh, nhiệm vụ chính tuyến hệt như Webgame và khó khăn lớn nhất đối với người chơi có chăng chỉ là học cách làm quen với phương thức di chuyển và tầm nhìn bị hạn chế ở thể loại gMO. Chính mình chơi cũng có cảm giác như đang chơi game Võ Lâm Chi Mộng,..

Tải Game Thiên Địa Quyết Online-Game TDQ Mobile

Tại đây( Thiên Địa Quyết Android +Java)

4.Khí phách anh hùng-Game Online nhập vai thuần việt



Mình đã chơi game này, game online mang văn hóa á đông. Phiên bản online nhập vai đánh quái 3D cực đỉnh. Ở khí phách anh hùng là sự hòa trộn giữa kỹ năng chiến đấu chiến thuật, train quá cùng với hệ thống game play đẹp mắt đa dạng đang chiếm được cảm tình của các game thủ. Game được chơi rộng rãi phù hợp với nhiều dòng máy và hỗ trợ cả android, jar.
Tải và xem thêm Khí phách anh hùng- Phiên bản mới nhất
Còn khá nhiều các game điện thoại miễn phí hay, tuy nhiên do đang bận công tác. Gamemobi chưa thể up lên hết được. Bạn có thể download game điện thoại miễn phí ở trên đây để trải nghiệm thử nhé

0 comments:

Post a Comment