Search This Site

Top Game Cho Android Hay Nhất trên điện thoại Smartphone

Tổng hợp các game android hay nhất cho điện thoại, các game này được đánh giá khá mới và hấp dẫn, đồ họa cực đẹp chơi trên android. Có cả online và offline, tải về hoàn toàn miễn phí. Hấp dẫn nhất phải kể đến là Game bắn trâu, game teen teen cực hút của Việt Nam, phù hợp với văn hóa, con người việt nam. Ngoài ra phải kể đến các game đã làm nên tên tuổi như prince of perrsia, Walking dead,..

Top Game Cho Android Hay Nhất trên điện thoại Smartphone

1. Game Bắn Trâu Android - Game Android cực hút

Game bắn trâu và cách chơi

“Bắn trâu” có có lối chơi khá đơn giản như Endless. Bạn sẽ dùng phím di chuyển qua lại và dùng kill tranh né đám trâu quỷ ngày một xung sức hơn. Trong game sẽ không phân chia theo màn và kết thúc bằng các trận đánh trùm hoành tráng mà xem ai đi được quãng đường xa nhất. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.
Game bắn trâu online

Hệ thống trâu quỷ

Ngoài ra, Bắn trâu xây dựng được hệ thống Thú nuôi khá hoàn chỉnh với một cơ chế quản lý sát sao như khả năng thú nuôi, thú nuôi chuyên nghiệp, hay tổ trứng và ấp trứng, các game thủ có nhiều lựa chọn để sử dụng các thú nuôi dựa theo khả năng của mình.

Bên cạnh đó, Bắn Trâu đã xây dựng được một hệ thống tương tác khá hoàn chỉnh, khi gamer hoàn toàn có thể mời bạn bè của  mình cùng tham gia chiến đấu và so sánh điểm số hay xếp loại cao thấp.
Game bắn trâu online
Một trong những điểm đáng chú ý là Bắn trâu hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Android, iOS và chơi trên PC qua BlueStacks. Chất lượng đồ họa của game miễn bàn về độ sắc nét, hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, thu hút nhiều game thủ. Mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, tiện dụng với các hình ảnh gần gũi, vui nhộn; Bắn trâu phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng game thủ.

Tải Game Bắn Trâu Android - Ios 

240x320 - Dòng máy Android màn hình 240x320
ban_trau_sd.apk (17. MB)
Tất cả các dòng máy Android màn hình trung bình và lớn
ban_trau_hd.apk (33. MB)
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
ban_trau_ios.ipa (35. MB) | Cài tự động

Xem thêm kinh nghiệm khi chơi: Tại đây

2 Game Teen Teen - Gunny 3D cực đẹp trên android-ios

Game Teen teen
- Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
- Tạo hình nhân vật đầu to thân nhỏ siêu cute.
- Hình thức chiến đấu theo lượt, vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính
- Khung cảnh và âm nhạc nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú.
- Nhiều bộ thời trang hiện đại lung linh đáp ứng nhiều nhu cầu người chơi.
- Tính năng Location Based giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm được những người cùng chơi khác trong một phạm vi nhất định.
Game Teen teen
Hệ thống nhiệm vụ của teen teen rất đa dang, phong phú thu hút hàng triệu game thủ:
- Nhiệm vụ chính: Loại nhiệm vụ đi theo cấp độ nhân vật.
- Nhiệm vụ hàng ngày: Hàng loạt nhiệm vụ hàng ngày được giao cho tất cả các game thủ ở mọi cấp độ
- Nhiệm vụ VIP: Dành riêng cho các cá nhân VIP
- Nhiệm vụ Guild: Nhiệm vụ chỉ được thực hiện khi tham gia bang hội.
Game Teen teen

Tải Game teen teen android - Ios Phiên bản mới nhất

Tất cả các dòng máy Android

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game: TG 259598 gửi 6086

Sau đây là 4 game cho android hay nhất được gamemobile bình chọn. Với đồ họa cực hấp dẫn, gameplay sống động đã thu hút nhiều game thủ.

3. Prince of Persia: The Shadow and The Flame

Hãng Ubisoft mới đây đã chính thức cho ra mắt phiên bản tiếp theo của tựa game nổi tiếng Prince of Persia (hay còn được biết đến với cái tên hoàng tử Ba Tư) với tên gọi chính thức Prince of Persia: The Shadow and The Flame.Trong phiên bản đặc biệt dành cho người dùng mobile, NSX đã đem đến một diện mạo mới của trò chơi với những tính năng mới hấp dẫn, nền đồ họa trực quan đẹp mắt, gameplay với nội dung phong phú cùng với một hệ thống điều khiển đã được điều chỉnh và thiết kế lại để tương thích với màn hình cảm ứng.
Prince of Persia: The Shadow and The Flame
Prince of Persia: The Shadow and The Flame 
Chắc hẳn là đa số các game thủ đều đã từng chơi hoặc ít ra thì cũng đã được nghe kể về trò chơi nổi tiếng này, đây là một series game nổi tiếng với khá nhiều phiên bản trên các hệ máy chơi game khác nhau. Trong phiên bản The Shadow and The Flame dành cho Android lần này, các bạn sẽ được đi tìm kiếm những câu chuyện bí ẩn để tìm hiểu tất cả về quá khứ xa xưa của nhân vật và người chơi sẽ trải qua 14 giai đoạn khác nhau để tự đi hoàn thành phần cốt truyện.

Prince of Persia: The Shadow and The Flame
Prince of Persia: The Shadow and The Flame 
Hệ thống chiến đấu mới cung cấp các khả năng khác nhau cho người chơi trong việc lựa chọn sử sức mạnh của các nguyên tố cũng như 3 hình thức khác nhau của các đòn tấn công. Các bạn sẽ có thể thực hiện các pha combo đẹp mắt, được tự do lựa chọn và sử dụng tới hơn 25 loại vũ khí cùng những khả năng đặc biệt khác nhau trong suốt cuộc hành trình để tìm hiểu về quá khứ của bạn.
Prince of Persia: The Shadow and The Flame
Prince of Persia: The Shadow and The Flame 
Nếu các bạn đã từng và vẫn còn là fan của tựa game nổi tiếng này, chắc hẳn các bạn không nên bỏ qua phiên bản đặc biệt này trên Android, các bạn đọc mới nghe nói đến lần đầu nếu cảm thấy ấn tượng và thích thú cũng có thể cùng chơi thử và trải nghiệm. Các bạn có thể tải game về máy trực tiếp từ hệ thống Google Play Store hoặc theo link dưới đây.

Download Prince of Persia: The Shadow and The Flame

4. The Walking Dead: Assault


Một cái tên đã trở lên quá nổi tiếng trong các tựa game kinh dị trên nền tảng mobile hay cũng có thể nói rằng đây là trò chơi mà hầu hết tất cả các game thủ đều muốn chơi trên di động đó chính là The Walking Dead game. Phiên bản mới nhất của tựa game này có tên The Walking Dead: Assault mới đây đã được phát hành chính thức trên hệ thống Google Play, đây là phiên bản được sản xuất dựa theo series truyện tranh cùng tên The Walking Dead của tác giả Robert Kirkman.
The Walking Dead: Assault
The Walking Dead: Assault
Phiên bản đặc biệt này của trò chơi được mở rộng các tình tiết từ bản gốc The Walking Dead với nhiều nội dung và cải tiến mới được đưa thêm vào như việc bổ sung và tăng cường về mặt âm thanh và thiết kế đồ họa 3D truyện tranh, các điều chỉnh mới về sự cân bằng của trò chơi cũng như phương thức điều khiển trực quan hơn dành cho màn hình cảm ứng, các vật phẩm hỗ trợ mới và cùng với các cập nhật mới cho nhân vật Michonne từ các phiên bản trước của trò chơi.

The Walking Dead: Assault
Trò chơi này đi kèm với các dịch vụ của Google Play Games Services, được tích hợp sẵn vào hệ thống với những danh sách những thành tích và bảng xếp hạng. Khi người chơi chinh phục được hết các thử thách của trò chơi, các bạn sẽ được mở khóa mới một số nội dung bổ sung có liên quan đến trò chơi và cốt truyện.
The Walking Dead: Assault
Các bạn đọc quan tâm có thể tải game trực tiếp từ hệ thống Google Play hoặc theo link bên dưới.
Download The Walking Dead: Assault

5 . Monster Shooter 2: Back to Earth


Ngay sau khi cho ra mắt trò chơi Monster Shooter trên Android và iOS trong trung tuần tháng 7 vừa qua, hãng Gamelion lại tiếp tục tung ra ngay lập tức phiên bản thứ 2 của trò chơi bắn súng- arcade này. Phiên bản thứ 2 với tên gọi Monster Shooter 2: Back to Earth đã được phát hành luôn phiên bản toàn cầu, kết thúc lần phát hành giới hạn theo khu vực diễn ra trong các tuần trước đó.
Monster Shooter 2: Back to Earth
Đối với các bạn đã có cơ hội chơi phiên bản thứ nhất thì có lẽ việc phát hành luôn phiên bản thứ 2 của trò chơi sẽ làm các bạn có một số thắc mắc và tò mò nhất định. Tuy nhiên, về cơ bản trò chơi không có nhiều thay đổi lớn, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc chiến để bảo vệ trái đất khỏi sự tấn công của các alien ngoài hành tinh.

Những nét chính trong phiên bản Monster Shooter 2: Back to Earth lần này.

Đầu tiên cần phải đề cập tới đó là nền đồ họa tuyệt đẹp với độ nét cao, gameplay được thiết kế hấp dẫn với 80 màn chơi khác nhau, sử dụng bối cảnh ở 4 loại môi trường đặc trưng bao gồm vùng ngoại ô, thành phố, sa mạc và Bắc cực, ngoài ra còn có hơn 20 loại trang bị vũ khí khác nhau cho người chơi lựa chọn và rất nhiều các đối thủ cùng những trận giao đấu với các tên boss điên loạn đang chờ đợi các bạn khám phá.

Monster Shooter 2: Back to Earth
Trò chơi có 3 chế độ chơi chính là Story, Survival và Endless và trong phiên bản Monster Shooter 2 lần này, sẽ có nhiều tính năng Co-op multiplayer hơn, vì vậy bạn và bạn bè của mình có thể lập ra các đội để cùng chiến đấu với nhau trong các màn chơi. Người chơi sẽ cùng chiến đấu với một người bạn đồng hành của mình, tham gia thực hiện và hoàn thành hơn 100 nhiệm vụ với các mục tiêu định hướng khác nhau.
Monster Shooter 2: Back to Earth
Các bạn đọc quan tâm có thể tải game trực tiếp từ hệ thống Google Play hoặc theo link bên dưới.

Download Monster Shooter 2: Back to Earth


6. Candy Crush Saga

Bắt đầu xuất hiện trên facebook, Candy Crush Saga ngay lập tức đã đánh bại các cộng đồng người chơi khác, trong đó có cả những bạn trẻ sử dụng hệ điều hành Android. Điều hấp dẫn nhất của trò chơi không chỉ bởi hình ảnh ngộ nghĩ hoa quả rực rỡ, bánh kẹo ngọt ngào mà còn bởi tính hóc búa khi tìm cách giải đố các level. Candy Crush Saga thực sự đã tạo nên cơn nghiện “đồ ngọt” mặc dù luôn phải nếm quả đắng khi muốn lên level cao hơn.

Tải tại đây.

Ngoài ra còn có các game android hay online cực hay khác như:
Avatar 222 Online -Thêm Nông trại hấp dẫn
Mobi Army 230 -Nâng cấp chống hack, thêm max lv
Khí Phách Anh Hùng 145 –Chức năng đám cưới quá hay
Thiên Địa Quyết - GAME ONLINE 3D đỉnh nhất 2013
Khu vườn địa đàng 131 - Thêm xì tố vật phẩm mới

0 comments:

Post a Comment