Search This Site

Tải Game Mobi army Pb Ios - Mobi army Cho Iphone

Update Mobi army ios với nhiều tính năng mới, đồ họa cực đẹp. Tải ngày game army ios để trải nghiệm nhé
Tải Game Mobi aryy Pb Ios - Mobi army Cho Iphone



Mobi Army ios là một game bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản trên hệ điều hành iphone , nếu như ai đã từng là fan của Gunbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với Mobi Army. Dòng Game bắn súng canh tọa độ hay nhất hiện nay. Game Mobi army đang làm điên đảo các bạn trẻ bởi lối chơi hấp dẫn đầy màu sắc
Tải Game Mobi army Pb Ios - Mobi army Cho Iphone

Cách chơi Mobi army Ios ?Sẵn sàng cho 1 trận chiến quyết liệt. Theo dõi đối phương ở chế độ quan sát.
Gió là 1 yếu tố rất quan trọng trong khi chơi vì nó khiến đạn sẽ bay không chính xác. Vì vậy hãy xác định hướng gió và điều chỉnh lực bắn mạnh hay yếu tùy theo hướng bắn. Để trò chơi thêm phần hấp dẫn thì Mobi Army cung cấp các items như hồi máu, tàng hình, di chuyển sang chỗ khác.
Điều chỉnh lực bắn và tọa độ phù hợp với hướng gió.
Có rất nhiều Map và phòng chơi để cho bạn lựa chọn.
Mobi army

Hệ thống kết BạnKết bạn và làm quen với những cao thủ thiện xạ khác và cùng nhau trở thành đồng đội thì cơ hội giành chiến thắng rất cao đấy. Vừa chơi vừa chat với đồng đội để chia sẻ chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu.
Lựa chọn team và mua item để chuẩn bị cho 1 trận quyết chiến thôi nào.
Dùng xu để mua item hoặc mua nhân vật với sức bắn sát thương cao hơn, giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn trong cuộc chiến.
Tải Game Mobi armyy Pb Ios - Mobi army Cho Iphone 

Tải Game Mobi army ios- Android-java mới nhất

Tải phiên bản trên ios chơi thủ nhé, ngoài ra bạn có thể dùng nick để chơi được các game online khác như: Khí phách anh hùng 145, game avatar 222

0 comments:

Post a Comment