Search This Site

Game thủ Hoàng Đế “tung binh” trên vùng đất mới



Game thủ Hoàng Đế “tung binh” trên vùng đất mới

Server Địa Đế vừa mở cửa đã vấp phải hiện tượng lag, dis bởi đồng loạt các nhân vật của game Hoàng Đế cùng đăng nhập, kéo nhau đi làm nhiệm vụ, tham gia vào các phụ bản trên vùng đất mới.

Vào lúc 11h hôm nay (30/10), ra mắt server Địa Đế là một trong những sự kiện được mong chờ nhất và gây xôn xao cộng đồng game thủ Hoàng Đế hơn nửa tháng trở lại đây. Địa Đế chính là một “vùng đất hứa” mang tới những cơ hội mới cho các cao thủ đua top tranh tài. Trước đó, theo ghi nhận từ không khí và các comment trên diễn đàn và fanpage facebook Hoàng Đế thì càng gần đến “giờ vàng” khai mở máy chủ mới, nhiều game thủ càng trở nên “ém quân” hơn bao giờ hết, để chờ thời cơ “tung binh” trên vùng đất mới. 

Nhiều game thủ mới như Hippie ngay khi tải game, đăng nhập vào chơi liền bị out hoặc “vào được game thì người đông như kiến, tốc độ di chuyển quá chậm, đang đánh thì nhân vật đứng yên không chuyển động nữa”, trong khi đó những game thủ như Laonong thì tỏ ra “tay bắt mặt mừng” khi gặp lại những người quen cũ và hẹn nhau đua top để cùng nhau đi PK và xưng hùng ở vùng đất mới. 

Tuy nhiên, sự việc này chỉ diễn ra chớp nhoáng, sau đó đã được NPH khắc phục hoàn toàn và trả lại sự bình yên cho Địa Đế để các game thủ thỏa sức tranh tài, khẳng định bản lĩnh. Được biết đây là sự kiện được đầu tư và chăm sóc hết sức cẩn thận từ phía NSX và NPH game, thêm vào đó việc vận hành được thử nghiệm và kiểm tra rất kỹ lưỡng nhằm đem đến sự trải nghiệm thoải mái nhất cho tất cả các game thủ đến với Địa Đế. 

Nhằm mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị, giữa tháng 10 này NPH VTC Mobile Game đã sang Bắc Kinh nlàm việc trực tiếp với Nhà sản xuất Pearl in Palm về lộ trình phát triển. Theo thông tin rò rỉ từ NPH, thời gian tới Hoàng Đế sẽ cập nhật phiên bản Big Update cực khủng và hứa hẹn nhiều thú vị cho game thủ.


Tải Game Hoàng đế Online

DOWNLOAD HERE

VTC Mobile Game chủ động đàm phán với NSX để mang tới nhiều điều khoản có lợi cho game thủ Hoàng Đế tại Việt Nam. (Ảnh: Ông Lê Quốc Hoàn – Giám đốc VTC Mobile Game và ông Fred – Giám đốc điều hành Pearl in Palm).
Để chào đón các tân thủ trên server Địa Đế, NPH VTC Mobile Game cũng bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện khủng nối tiếp nhau từ thời điểm khai mở máy chủ là Khai mở địa linh (gồm Muôn đời ưu đãi và Tửu bổng lộc) và Chiêu mộ nhân kiệt (gồm Chinh phục đỉnh Địa SơnCao thủ đại nội, Thiên mệnh bang hội,  Hoàng Đế khai ân,...) mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và sự bùng nổ trong cộng đồng game thủ.
Đồng thời, trên server Thiên Đế, ngay khi kết chuỗi sự kiện Thiên hạ đại chiến (gồm Đột kích thượng cổĐệ nhất sát thủThiên nhãn chi ưng) vào ngày 30/10, Hoàng Đế tiếp tục triển khai sự kiện Halloween kì dị (từ 30/10 – 10/11) cho phép người chơi có thể dễ dàng sở hữu những trang bị hóa trang mang màu sắc không khí lễ hội Halloween, có sức mạnh vượt trội mà hoàn toàn miễn phí.  

0 comments:

Post a Comment