Search This Site

Game thủ Hoàng Đế la ó vì “tắc đường” [VTC game]


Mấy ngày gần đây, gMO Hoàng Đế liên tục nhận những phàn nàn, bức xúc của game thủ vì hiện tượng lag, giật khi vào chơi game.
Trên diễn đàn MobiPlay.vn, nhiều thành viên tỏ ra “bốc hỏa” về việc liên tục bị lag, giật khi đăng nhập vào chơi game. Thành viên boynghjengame lập topic bày tỏ bức xúc “Nản lắm rồi, mấy ngày nay tối nào vào game cũng bị bật ra ngoài, mới đầu em chơi có bị thế này đâu, sóng 3G căng 4 cột, trước thì còn bảo tại mạng Viettel, giờ bạn em chơi ngon cả rồi, có đứa nào sao đâu. Vào được game, mò tới Võng Xuyên thì cũng đông nghẹt, lấy đâu ra quái mà train, đề nghị VTC Mobile nâng cấp server ngay đi, không thì mở server mới, đừng để anh em ngóng dài cổ thế này nữa.”
 Game thủ Hoàng Đế la ó vì “tắc đường” [VTC game]

Bên cạnh việc la ó về tốc độ chậm thì nhiều game thủ cũng tha thiết mở server mới.
Đánh trúng tâm lý của những game thủ đang chơi trên server Thiên Đế, topic thu hút rất nhiều sự “đồng cảm” và comment của các thành viên. Nickname l0v3nguojkhông giấu nổi sự chán nản “giờ nhìn nhau thôi, đánh một lúc lại bị KS, đi đâu cũng va vào người”. vteen4u lập tức hưởng ứng và sẵn sàng “đầu tư tiền cày lại từ đầu, bên này lắm cao thủ, tối vào chả làm được gì, toàn đứng chat chém gió cho vui”.
Trong 1 topic khác, game thủ Phạm Nhật Quang, nickname Banhbao223 ở Tây Hồ, Hà Nội cũng ráo riết: “Các map bản đồ của server Thiên Đế chỗ nào cũng có cao thủ, level thấp vào chơi toàn bị PK hết và không thể làm được nhiệm vụ”.
Thời gian gần đây, các tính năng “độc” trong game Hoàng Đế được khai phá, thêm vào đó, sự cố lỗi mạng Viettel khắc phục được triệt để cùng sự “đổ bộ” đông đảo của những người chơi Hoàng Đế trên phiên bản Android khiến cho tình trạng “tắc nghẽn” càng nhiều hơn.
Tại diễn đàn Gocmobile.net, thành viên Hitle cũng mong muốn mở thêm server vì trong mấy ngày gần đây “đi train đêm toàn bị PK” bởi những cao thủ. Vậy nên, điều mà Banhbao223 và các tân thủ mong đợi nhất là NPH “sớm ra mắt server mới để anh em được công bằng tranh tài”.
Game thủ Hoàng Đế la ó vì “tắc đường” [VTC game]

Bên cạnh tính năng PK tự do đang làm mưa làm gió trong làng gMO Việt, khả năng tùy biến nhân vật cũng là nét độc đáo khó cưỡng của Hoàng Đế.
Đại diện NPH, ông Lê Quốc Hoàn – Giám đốc VTC Mobile Game cho  biết “Việc mở server mới cho game Hoàng Đế là một bước đi tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn game thủ.
Không chỉ khắc phục những sự cố đã xuất hiện trước đây trên server Thiên Đế, NPH đồng thời lắng nghe ý kiến game thủ, và có những điều chỉnh phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để người chơi trải nghiệm game và tham gia đua top tranh tài”.
Cũng theo thông tin từ NPH, trong thời gian ra mắt server mới sẽ mang tên Địa Đế, NPH tổ chức chuỗi sự kiện đầu tiên trong “Hoàng Đế huyền sử ca – Đường về tâm kinh Địa Đế” cùng nhiều phần thưởng là các vật phẩm, items ingame ý nghĩa và giá trị chào mừng các tân thủ của vùng đất mới, hứa hẹn nhiều sự “bùng nổ” trong cộng đồng game thủ Hoàng Đế .

Hoàng đế online - Bom tấn di động

0 comments:

Post a Comment