Search This Site

Hướng dẫn chơi 3 Phái Phật - Tiên - Ma trong tây du ký online

Hệ thống phái trong game tây du ký mobile được chia làm 3 hệ : Phật Tiên Ma. Mỗi hệ có những ưu điểm nhược điểm khác nhau. Mỗi hệ có hệ thống kill xung khắc tạo nên sự hấp dẫn trong trò chơi.

Hướng dẫn chơi 3 Phái trong Tây du ký mobile online

Các môn phái đều muốn làm chủ thiên hạ, Trong đó có 3 phái nỗi bậc nhất là Phật Tiên Ma xung khắc lẫn nhau. Người mạnh chính là người có khả năng thông thạo các kỹ năng, Pk đánh quái hoàn hảo nhất:

Phái Phật:

Phái Phật trong Tây du ký: có khả năng thiên biến vạn hóa, giỏi kỹ xảo chiến đấu, giáp trụ mạnh, thiên về sát thương cận chiến, vạn người khó địch. Ngoài ra sợ hữu hệ thống kill đa dạng:
- Phật Quang Phổ Chiếu (nam): có thể làm giảm điểm tinh lực và khí huyết của 1 mục tiêu phía trước.
- Như Lai Thần Chưởng: gọi tắt là Huyền Kích, giảm trừ lượng nhỏ điểm pháp lực và khí huyết của một vài quân địch.
- Xả Thân: bản thân tổn thương HP để ra đòn tấn công mạnh, có thể bỏ qua sức phòng thủ của địch, độ thành thục càng cao, HP bản thân bị tổn thương càng nhiều, uy lực càng mạnh.
- Kim Cang Hộ Thể: tăng kháng tính vật lý đội hữu, bản thân và sức chống đỡ vài hiệp đấu đối với sát thương pháp thuật.

Phái yêu ma:

Yêu Ma trong tây du ký online có kỹ năng tấn công tầm xa, theo đuổi sức mạnh linh thú. Pháp lực mạnh có thể hô phong hoán vũ, rải đậu thành binh, hủy thiên diệt địa. Với hệ thống kill như Loạn Hồn Chú, hay phong ấn, định thân chú đều là những kill bá đạo.

Các kill mạnh trong Phái Ma

- Loạn Hồn Chú (nam): khiến quân địch sau khi trúng kế không thể khống chế hành động bản thân và cũng không thể sử dụng dược phẩm, đội hữu có thể dùng dược phẩm cho người trúng đòn.

- Phong Ấn Chú (nữ): khiến địch rơi vào trạng thái không thể hành động, sau khi trúng kế không thể khống chế hành động bản thân và cũng không thể sử dụng dược phẩm, đội hữu có thể dùng dược phẩm cho người trúng đòn.

- Định Thân Chú: gọi tắt là Định Thân, khiến địch không thể dùng kỹ năng và tấn công vật lý trong vài hiệp đấu.

- Ẩn Thân Chú: gọi tắt là Ẩn Thân, ẩn dữ liệu tốc độ và khí huyết người phe ta, quấy nhiễu sự sắp xếp chiến thuật của đối phương.

Phái thần tiên:

 Phái càng về late càng mạnh, Thần Tiên: Với trí tuệ cao siêu giỏi làm địch hỗn loạn, khích lệ ý chí chiến hữu, làm giảm thực lực địch. Trong mỗi trận chiến, sự nhạy bén cộng thêm pháp lực vô biên có thể thống lĩnh thần binh, Thần Tiên luôn là cơn ác mộng cho bất cứ đối thủ nào.

Các kill mạnh trong Phái thần tiên:

- Tam Muội Chân Hỏa: triệu hóa Yêu Hỏa tấn công quân địch, sử dụng pháp thuật đồng thời tấn công nhiều mục tiêu, pháp thuật này là kỹ năng tất trúng.
- Lôi Đình Vạn Quân (nam):  triệu hoán một tia sét chỉ đánh một mục tiêu nhưng uy lực rất lớn.
- Vạn Độc Công Tâm (nữ): gọi tắt Độc Thuật, khi thi triển sẽ khiến quân địch mất máu liên tiếp trong vài hiệp, sử dụng lặp lại với cùng mục tiêu trong mỗi hiệp đấu có thể tích lũy một cách hiệu quả. Sau mỗi hiệp đấu phóng độc, hiệu ứng sát thương liên tiếp của hiệp đấu 2 3 4 là 75% của hiệp đấu trước đó.

- Phi Sa Tẩu Thạch: gọi tắt là Phong Sa, hô phong hoán vũ, sử dụng pháp thuật đồng thời tấn công nhiều mục tiêu. Pháp thuật này là kỹ năng tất trúng.

Đây là các thông tin cần nắm trước khi chọn một trong 3 Phái trong Game tây du ký mobile. Nếu bạn nào vô tình đọc bài viết này mà chưa phải game thủ tây du ký thì có thể nhấp vào link để tải Game và hỗ trợ phát giftcode miễn phí cho tân thủ nhé.

0 comments:

Post a Comment