Search This Site

Tải game ma pháp Android ios online - Game đấu thẻ bài hay 3d hay nhất

Game Ma pháp android ios thu hút rất nhiều game thủ bới lối chơi biến hóa có một không hai. Đấu trường với những quân ma bài hấp dẫn cuốn hút trên android và ios. Game áp dụng cách chơi đấu Thẻ bài ma ảo đặc sắc, sử dụng engine 3D, hiệu ứng Particle rực rỡ với hình ảnh đồ họa sắc nét rõ ràng, kết hợp hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và các đoạn phim giới thiệu hấp dẫn, tạo lập ra kỷ nguyên mới cho game online trên các thiết bị di động thông minh tại Việt Nam.
game ma pháp online

Bạn nên chơi game ma pháp online?


-Kỹ năng chiến đấu đẹp mắt kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi kinh điển và cách chiêu mộ trong "Anh hùng đàn" tạo nên sự mới lạ

-Đồ họa 3D đẹp mắt, các anh hùng được trau chuốt tỉ mỉ.

-Không như các tựa game online khác, game nay được đăng kí và chơi miễn phí không sms.

-Lối chơi của game Ma pháp kết hợp giữa vượt ải của thể loại SLG truyền thống và thể loại cờ tỷ phú, áp dụng cách thức đổ xúc xắc đếm ô để tiến hành vượt ải.

- Vừa chơi vừa học, tìm hiểu thêm về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại.

-Hệ thống bản đồ, gameplay rông lớn :Trong bản đồ sẽ xuất hiện các sự kiện trong game, như chiến đấu, rút thưởng, dịch chuyển, Boss…

-Thuộc loại Game ứng dụng chế độ chiến đấu theo lượt, sau khi vào ải chiến đấu đôi bên sẽ tự động chiến đấu theo phương thức 1vs1, hai bên tham chiến sẽ tự động tấn công và thi triển kỹ năng ngẫu nhiên khá phù hợp với cách đánh vs hiện nay.

Tải game Ma Pháp Android ios

Game hỗ trợ iOS và android
Phiên bản iOS (JaiBreak): iPA (iOS>=4.3)
Phiên bản Android:Tại đây

Cốt truyện trong Game Ma pháp?

Cốt truyện của game Ma pháp sẽ bối cảnh Ma Nguyên của nhân loại, tất cả các sinh vật bị bao trùm bởi bóng tối tà ma. Để khôi phục ánh sáng hy vọng, các hồn ma anh hùng trong truyền thuyết, dưới ảnh hưởng của ma lực đã trở lại nhân gian. Trong game, người chơi chiêu mộ các Anh hùng, tập hợp thành một đạo quân, tiến về đầu nguồn ma lực, cứu rỗi tương lai loài người.



Đại diện Nhà phát hành Công ty TNHH Trò chơi Di động 5 Sao, ông Lê Phương Đông (từng là cựu COO của FPT Online, đồng thời là Cổ đông sáng lập Vivoo) cho biết: “Khi trải nghiệm game Ma Pháp, các game thủ không chỉ được đắm mình trong không gian thực, cảm giác trở thành anh hùng chiến đấu chống lại bóng tối tà ma, được thỏa mãn thể hiện khả năng điều binh khiển tướng khi trải qua những thử thách đầy gay cấn, mà qua đó còn có thể hiểu rõ hơn về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại”.

Kinh nhiệm chơi Ma pháp online

Đối với ma pháp online, bạn sẽ thưởng thức nhiều điều mới lạ. Suy nghĩ logic độc đáo, đoán trước cách đánh của đối thủ sẽ giúp bạn dành chiến thắng.
Ngoài ra game hay thuộc dạng vs, nên bạn có thời gian suy nghĩ chính chắn trước khi đưa ra đòn quyết định.
Những nhân vật có những điểm mạnh khác nhau. Điều này là yếu tố quyết định.
Ma pháp là dòng game có dung lượng khá cao, 88 mb cho android, đây là quyết định khó khăn với các game thủ vì không đủ cấu hình máy, tuy nhiên nêu xét tổng thể đây là một game rất đáng để chơi.

Nguồn: ma pháp online 

0 comments:

Post a Comment