Search This Site

Game Đảo Thiên Đường-Pi-Mạng xã hội mobile 2013 hot nhất

Xin chào, Gamemobie đem đến cho bạn một dòng game mobile hot hiên nay: Đảo thiên đường-Pi. Ở Đảo thiên đường, bạn sẽ chìm đắm vào các khu vui chơi giải trí vui nhộn cực hot.

Game Đảo thiên đường-Hot hơn cả avatar

Game Đảo thiên đường

Game đảo thiên đường-Pi có gì khác so với avatar?

Cũng như các game giải trí khác, Đảo thiên đường có thể gặp gỡ với mọi người chơi khác, kết bạn và nói chuyện, thể hiện tâm trạng của mình qua nét mặt và cử chỉ hành động.
_Là một thành phố thiên đường, mà ở đó các bạn có thể cùng online trên chiếc dế yêu của mình. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được tạo nhân vật theo phong cách riêng, bày tỏ tình cả, tạo profile cá nhân, kết bạn, chia sẻ hình ảnh, bình luận…Thêm vào đó dịch vụ còn hấp dẫn bởi những hoạt động mang tính thư giãn cao như trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, đua thú, hội cờ…
_Ở khu giải trí, bạn có thể gặp gỡ nhiều bạn chơi khác nhau, giao lưu, kết bạn, thể hiện tình cảm qua các hành động, cảm xúc của nhân vật, có thể xem các danh sách bàn bè, các biểu lộ cảm xúc, tặng quà và thông tin của bản thân mình. Bạn có thể mua sắm tất cả mọi thứ: Các loại áo quần thời trang và cá tính, thể hiên được đẳng cấp của mình, Pet cưng xinh xắn, khác biệt…
_Khi bước chân vào khu nông trại bạn sẽ thấy được ngay cổng vào mảnh vườn của mình, kế đó là một cửa hàng bán hạt giống, vật vuôi, cũng như các loại thuốc trừ sâu ,trừ cỏ, phân bón cho cây trồng, và nhiều loại thuốc cho gia súc khác. Bạn cũng có thể ghé thăm mảnh vườn của các bạn bè mình tại đây.
Về với thiên nhiên, thư giãn bên bờ sông dài với chiếc cần câu trên tay, và hãy trổ tài sát ngư nào.Tuy nhiên, nếu có thể đầu tư nhiều vào cần câu và mồi câu thì khả năng bạn đánh bắt được cá to là lớn hơn nhiều đấy.
Game có sự đầu tư lớn về mọi mặt, chắc chắn sẽ có điểm thú vị khác biệt giữa avatar và game Pi

Các hình ảnh Game đảo thiên đường


Game Đảo thiên đường-PI

Game Đảo thiên đường-PI

Tải Game đảo thiên đường-game pi jar

pi.jad , pi.jar - 466.63 KB

Phiên bản android sẽ được cập nhật nhanh chóng

0 comments:

Post a Comment