Search This Site

Tải Game Ngũ Long Tranh Bá-Dòng Game Nhập Vai Việt 2013


Chào các bạn! Game Ngũ Long Tranh Bá đã được cập 16/5 tại nhất Game . Là Dòng Game Mobile Việt, Ngũ Long tranh bá có nhiều tính năng mới và hệ thống kill đẹp mắt đang được các game thủ đón nhận tích cực

Tải Game Ngũ Long Tranh Bá- Game GMO Việt 2013
Tải Game Ngũ Long Tranh Bá

Ngũ Long Tranh Bá Là Game Thể Loại gì?

Trong các thể loại game nhập vai, rất ít game mang bản chất văn hóa việt. Một trong số đó là Khí phách anh hùng và Ngũ Long tranh bá. Lấy bối cảnh lịch sử bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc từ thời sơ khai văn hóa Văn Lang, Âu Lạc, tới thời các vua Hùng. Thật hấp dẫn, hãy trải nghiệm những tính năng mới của game ngũ long tranh bá để chắc rằng bạn không uổng công lựa chọn game này nhé !

Ngũ Long tranh bá có gì hot

Hệ thống vũ khí

Hệ thống vũ khí trong game cực kỳ phong phú và đa dạng với 7 loại vũ khí. Mỗi loại đều có những đặc tính riêng phù hơp với các hệ.Các chỉ số thông tin nhân vật ở màn hình chính của game được sếp đặt bố cục hết sức thuận tiện và dễ nhìn hơn nhiều so với những game nhập khẩu hiện nay của Trung Quốc.
Ngoài hệ thống skill tuyệt đẹp và hệ thống thông tin nhân vật được bố trí cân đối, thì điểm nổi bật nhất là:

Hệ thống cập nhật thời gian “Ngày và Đêm”

Hệ thống cập nhật thời gian “Ngày và Đêm” theo thời gian thực. Ví dụ: Khi bạn đang chơi game lúc ban ngày thì màn hình trong game sẽ hiển thị ban ngày. Ngược lại, khi ban đêm thì màn hình game sẽ hiển thị ban đêm.

Hệ thống chiến đấu

Hệ thống chiến đấu của tựa game Ngũ Long Tranh Bá rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Bên cạnh đó còn có các hệ thống khác như PvP, Liên dấu, Loạn đấu…

Tải Game Ngũ Long Tranh Bá-game ngũ long tranh bá android+java

Hình Ảnh Ngũ Long tranh bá

0 comments:

Post a Comment