Search This Site

Tổng Hợp Các Game Mobile Offline Cực Hay Cho Android

điện thoại android đang dần phổ biến với tất cả chúng ta. Ứng dụng android và Game Android được ra mắt rất nhiều trong thời gian Gần đây. NhatGame cung cấp các tựa Game Mobile dành cho android (có cả jar hoặc ios) hoành tráng nhất.

Top Game Mobile Offline miễn phí dành cho điện thoại (jar+android)

Tải Các Game Android miễn phí và cực hot nhé!


Game Vương Quốc PokeMon-Bản Game Pokemon Hay nhất

Nếu bạn đã say mê dòng game Pokemon thì không thể bỏ qua Liệt Hỏa, game đấu Pet kinh điển với số lượng Pet cực lớn, phân theo các hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Điện, Quỷ tương sinh tương khắc. Pet trong Liệt hỏa có thể Tiến hóa và Dị hóa, kèm theo năng lực nâng cao lên là hình ảnh của Pet thay đổi cực kỳ hấp dẫn. Người chơi có thể thu phục Pet, sử dụng Pet làm thú cưỡi, ngồi thuyền, bơi trên nước và… bay trên khinh khí cầu.
Thiên Địa chi sơ, vạn năm về trước có hai vị thần, một người duy trì trật tự, một người cai quản thế giới hỗn loạn, kiềm chế lẫn nhau, duy trì cân bằng của thế giới. Bạch Long, vị thần đứng đầu Thiên Giới phụ trách cai quản trật tự. Ba vị thủ hộ thánh thú lần lượt là Lôi Kỳ Lân, Tinh Vân Hạc cùng Minh Vương Long. Hắc Long, vị thần đứng đầu Địa Giới phụ trách cai quản thế giới hỗn loạn. Bốn vị chiến thần thú lần lượt là Chiến Thần Đà, Tương Quân Giải, Linh Quang Lộc và Hỏa Phượng Hoàng.

Tải Game Vương Quốc Pokemon(Jar +android)

Game ConTra 4 Android

Contra 4

Nội dung:
Một chiến binh đơn phương độc mã chống lại những kẻ xấu xa độc ác muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh quân sự. Chiến trường trong Contra là chiến trường sinh tử của những chiến sỹ dũng cảm nhất đi giải cứu thê giới. Với đồ họa sinh động, cũng những cửa ải đầy bất ngờ, Contra giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ về thể loại game chiến đấu. Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai trò của 1 chiến binh chống lại thế lực độc ác. Chúng rất ranh ma, xảo quyệt và được trang bị những vũ khí tối tân nhất. Nhưng với những kỹ năng bắn súng siêu hạng cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn, liệu bạn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn để giải cứu thế giới?
Hãy hóa thân thành anh hùng và chiến đấu đi nào!
Luật chơi
Sử dụng các phím di chuyển, các phím bắn để tiêu diệt kẻ thù.
- Cuối mỗi chặng sẽ có 1 tướng, hắn có lượng máu lớn và vũ khí nguy hiểm, bạn sẽ phải vận dụng những chiến thuật né tránh thông minh mới vượt qua được.
- Bạn hãy chú ý đến những chiếc máy bay và những chiếc xe tăng, nếu tiêu diệt được chúng, bạn có thể nâng cấp vũ khí cho mình.

Tải Game Contra 4 Android:Contra.apk (3.0 MB)

Game Đấu Phá Thương Khung-Game Boom tấn 2013 (android +java)

Game Đấu Phá Thương Khung
Các bạn nào mới lần đầu đọc truyện về thể loại Dị thế, tiên hiệp hay huyễn huyễn sẽ thường xuyên gặp về ma pháp, vũ kỹ, đấu khí, đấu hồn, đấu ma.Nhưng trong “Đấu phá thương khung” thế giới kiếm hiệp thời bấy giờ nói đến đấu khí đình cao với nhiều cấp bậc chiến đấu: Đấu giả, đấu sư, đại đấu sư, đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn, đấu thánh, đấu đế.
Với cốt truyện dị giới, tiên hiệp - “Đấu phá thương khung” sẽ đem lại cho bạn thấy được sự khó khăn của một đấu khí khi hòa mình vào nhân vật Tiêu Viêm để trải qua các cấp độ tu luyện với một hệ thống nhiệm vụ trải dài theo cốt truyện. Hình ảnh tuyệt đẹp, rõ nét của các nhân vật cùng với các hiệu ứng Skill đẹp mắt làm nên điều tuyệt vời cho “Đấu phá thương khung”.
Ngoài ra điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của “Đấu phá thương khung” đó chính là Đồ họa cực chất và hệ thống mini game tồn tại dưới dạng các module nhiệm vụ phụ - sẽ giúp các bạn có thêm trải nghiệm mới với thể loại game nhập vai.

Tải Đấu phá thương khung (Game đỉnh 2013)

Game Tây Du ký Android-Đại phá Hỏa Diệm Sơn

Tây Du Ký Android

Giới thiệu game
•Tóm tắt nội dung
–Bốn thầy trò đến Hỏa Diệm Sơn, lửa lớn không qua được núi
–Bồ tát hướng dẫn vào Độ Giả Thôn hỏi thăm
–Vào thôn gặp Thổ địa, biết lửa Hỏa Diệm Sơn có nguyên nhân từ Ngộ Không náo thiên cung
–Vào quán ăn, nhưng không có đầu bếp. Đầu bếp vào rừng bị yêu quái bắt
–Ngộ Không vào Mê Đồ Chi Sâm cứu đầu bếp (đánh Dã Trư quái)
–Cứu đầu bếp về thì hết thực phẩm, vào lại Mê Đồ Chi Sâm đánh quái nhặt thực phẩm
–Chuẩn bị dập lửa thì người dẫn truyện ra xin lỗi, kêu animation nặng, tốn resource nên cắt cảnh dập lửa
–Ngộ Không bực mình, người dẫn truyện xin lỗi bằng cách bonus thêm màn Quan Tạp (đi lại qua tất cả các cửa)
–Đi Quan Tạp qua các màn đã đi, đánh Hồng Hài Nhi, Thiết Phiến, Ngưu Ma Vương
–Màn cuối đánh cả 3 boss, chiến thắng thu được 3 bảo bối vô địch…
•Các đặc điểm nổi bật:
–Nội dung rất vui nhộn, ví dụ một số điểm:
•Tam Tạng ra vẻ đạo đức, nhưng lén xem múa khỏa thân đánh rơi lược (sư mà còn dùng lược), nhờ Ngộ Không tìm
•Các nhân vật liên lạc bằng Mobile
•Bồ tát hay dùng sét đánh người
•Thổ địa xin xỏ Ngộ Không kích hoạt game
•Quạt Ba Tiêu là quạt máy nano công nghệ cao
•Ngộ Không bị Thiết Phiến dùng quạt rởm lừa, nhờ sư phụ chỉ mua túi Louis Vuitton đến hối lộ mới mượn được quạt
•Người dẫn truyện thỉnh thoảng xin cắt cảnh vì tốn resource
–Game Việt hóa 100%
–Hỗ trợ nhiều dòng máy
–Đồ họa đẹp, chuyển động của nhân vật mềm mại, chiêu thức đẹp mắt.
–Kịch bản game đa dạng:
•Theo dõi thực tế, người chơi chơi liên tục trong vài ngày đến một tuần
Hệ thống nhiệm vụ nhiều và có thêm các nhiệm vụ phụ (thực hiện thì có thêm điểm
Các loại item
•Các item nâng cấp trang bị
–Công Kích Phù: Nâng cấp trang bị Công kích
–Phòng Ngự Thạch: Nâng cấp trang bị Phòng ngự
–Bạo  Kích Châu: Nâng cấp trang bị Bạo kíc
•Item dạng này rẻ, nhưng khi nâng cấp trang bị lên cấp cao sẽ có xác suất ko thành công cao

Tải Tân Tây Du Ký - Đại phá Hỏa Diệm Sơn (apk+java)

Game Hắc Ám chiến thần android +java(Game RPG cực chất và hay nhất)

hack ám chiến thần
Giới Thiệu Chung:
Game theo phong cách Tiên hiệp, hình ảnh thiết kế theo trường phái Nhật-Hàn, chiêu thức và vũ khí vô cùng phong phú, đối thủ mạnh mẽ, kịch bản giàu kịch tính, giúp bạn hóa thân vào thế giới Tiên hiệp đầy màu sắc.
Từ xa xưa, khi tạo thành vũ trụ, nguyên lực dư thừa tạo ra các loại sinh linh truyền thuyết gồm: Long tộc, Thượng cổ Tinh Linh tộc, Nguyên Tố tộc, Minh tộc… Các chủng tộc đều có phương pháp tu luyện riêng, hấp thu nguyên lực trở thành cường giả. Các cường giả dần nắm được quy tắc của vũ trụ, đột phá cực hạn trở nên bất tử, có năng lực hủy thiên diệt địa, thậm chí là sáng lập tinh cầu. Dần dần, bọn họ được các tộc tôn xưng là Thần.
Long tộc do Hắc Long Vương Heitisi đứng đầu luôn ôm mộng bá chủ, liên tục tập trung năng lượng để đàn áp các tộc khác. Tại Phong Đại lục, Theon – con trai Phong thần, theo số mạng của dòng họ, tiếp bước con đường của phụ thân, gánh vác trọng trách cứu vớt Thương sinh.
Game có đồ họa đẹp, game mượt mà, tốc độ trong game cực tốt. Kho đồ phong phú, thỏa mãn thú mua sắm, giúp bạn đánh quái và tiêu diệt đối thủ nhanh hơn.

Còn nhiều Game android Khác được cập nhật liên tục của 


Super Mari-Giải Cứu Công Chúa

Game Mario - Tựa Game Offline hay Một trò chơi cổ điển 4 nút những năm của thế kỉ trước được nhiều người chơi và "nghiện" dựa trên câu chuyện tình yêu của anh chàng thợ sửa ống nước tài ba và công chúa Peach của vương quốc nọ xinh đẹp.

Nhập vai vào anh chàng này bạn phải điều khiển đường đi, từng động tác nhảy để tránh lũ quái thú, đôi lúc chúng thật dễ thương, dễ gần nhưng thật là nguy hiểm, hãy cẩn thận; Bạn có thể sử dụng đầu củasuper mario để công phá gạch, nếu bạn ăn được một nấm thì bạn sẽ lớn lên và trở nên mạnh mẽ với vũ khí, có thể tiêu diệt quái vật một cách dễ dàng, nhưng đôi lúc cần phải vượt qua chúng mà không nên "hăng hái" tiến tới gần. Game Mario với nhiều thử thách, đồ họa đẹp mắt để bạn tận mắt nhìn thấy điều đó một cách rõ ràng nhất, nhiều level các bản đồ khác nhau, quái thú, sự ẩn nấp của các chiếc nấm tăng trưởng. Bạn phải thực sự thông minh khi chơi game mario.

Tải Super Mario - Giải cứu công chúa (jar+jad+apk)

Game Runner Mob

anh game mobrunner

Trong game bạn sẽ nhập vai một người đàn ông, và nhiệm vụ của bạn là phải thu thập một số lượng vàng, đồng thời thu hút các robot của đối phương  vào trong các hố mà bạn mới đào.
Khi chơi game, tại bất kỳ điểm nào, bạn đều có thể gửi kết quả chơi của bạn lên hệ thống và có thể thấy được sử cạnh tranh cho danh hiệu người chơi xuất sắc nhất trong Runner Mob.
Game  có đồ họa và âm thanh đẹp, sống động, với hơn 30 cấp độ chơi tăng dần, có hơn 25 loại vũ khí, và công cụ dùng cho việc đào và san lấp hố. - Khi chơi game ngườ chơi sẽ luôn ở trong tâm trạng năng động, pha chút  sự căng thẳng, có khả năng gửi kết quả trò chơi trực tuyến.
Còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Tải Game Mob Runner (jar+jad)

Game 7 Viên Ngọc Rồng

ảnh game 7 vien ngoc rong

Có tựa game nổi tiếng từ bộ truyện tranh, 7 VIÊN NGỌC RỒNG là trò chơi đối kháng cực kì hấp dẫn trên điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android. Đây là một trò chơi được kết hợp từ sự kịch tính nảy lửa của những trận chiến đấu và sự tính toán đầy chiến thuật của những kỹ năng võ thuật siêu phàm.
Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân vào nhân vật Son Goku ngộ nghĩnh, đáng yêu, dũng cảm thể hiện tài năng trên võ đài võ lâm.
Son Goku là một người Sayda được phái xuống Trái Đất để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả cư dân trên Trái Đất để phục vụ cho mục đích xâm lược Trái Đất của người Sayda. Khi xuống Trái Đất, cậu gặp một tai nạn và bị mất trí nhớ, cậu đã quên đi tất cả những gì ở Sayda, từ gốc gác tổ tiên đến cả nhiệm vụ quan trọng được giao..
Ở Trái Đất, cậu bé Son Goku có một cuộc sống hoàn toàn khác – một cuộc sống yên bình. Cậu bé được học võ ở nhà quy lão Kamê và tham dự đại hội võ thuật – nơi quy tụ anh tài võ thuật khắp thế giới và ẩn chứa nhiều âm mưu đen tối….
Luật chơi:
Luật chơi của game khá đơn giản:  Điều khiển nhân vật Son Goku chiến thắng mọi đối thủ.
 Sử dụng các đòn đánh một cách linh hoạt và phù hợp.  Kết hợp đánh tay không với những đòn chưởng có sức công phá mạnh mẽ.

Tải 7 Viên ngọc rồng (Full) (Android +jar)

Game Tôn Ngộ Không Mobile-Tây Du chiến Kỷ

ảnh game mobile tay du chien ky
Các nhân vật như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới , Natra… đã trở thành huyền thoại trong lòng giới trẻ. Bắt nguồn từ cảm hứng này, game Tây Du chiến kỷ – Hùng Bá Thất Giới đã ra đời với sự dàn dựng cực kỳ công phu, hoành tráng tựa như game ARGP đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc.
 Tây Du chiến kỷ bao gồm 16 chiến kỷ, hàng trăm bài kiểm tra vô cùng tỉ mỉ! Đưa người chơi vào hành trình Tây du thỉnh kinh cùng các nhân vật quen thuộc Tôn Ngộ Không; Trư Bát Giới; Đường Tăng; Dương Tiễn; Na Tra;Thiết Phiến Công Chúa; Ngưu Ma Vương…Hệ thống kỹ năng phong phú, hoành tráng và hấp dẫn. Ngoài nhân vật chính Tôn Ngộ Không người chơi có thể lựa chọn Nhị Lang Thần Dương Tiễn, Na Tra Tam Thái Tử, Trư Bát Giới, Thiết Phiến công chúa, Tiểu Long Nữ để chiến đấu! Mỗi nhân vật đều có chiêu thức đặc sắc riêng; kỹ năng thức tỉnh cực kỳ tàn khốc và đặc trưng!

Tải Game Tây Du Chiến Kỷ (Android +Jar)





Tải Ucweb 8.9 Tiếng Việt-Tải Game cực nhanh

0 comments:

Post a Comment