Search This Site

[Game hack] Hack Thủy Hoa Viên Auto và Mod Reload miễn phí


Thủy Hoa viên Mod Reload và thủy hoa viên mod auto click miễn phí

Một số tính năng hay  như:

  • Kho hàng phong phú,thỏa sức mua sắm, thể hiện cá tính
  • Tất cả cảm giác mới đó bản đều được thả mình trong một đại dương mênh mông, cảm giác mới, cảm giác vui mừng khi cây trồng được đơm hoa, kết trái hay hụt hẫng vì kẻ hàng xóm phá đám " Chôm đồ của bạn", và cũng có thể lắm rất nhiều các loài sâu, bọ, cánh kiến, …. đang ra sức phức phá hoại vườn hoa của bạn nếu bạn không có phương pháp bảo vệ. Và ở đây các loài cá cũng rất có thể hung hăng mà phá hoa màu, cẩn thận nhé!
  • Giao diện được thiết kế hài hòa và đẹp hơn rất nhiều. Menu theo ngữ cảnh linh hoạt hơn.
  • Thêm mini game bầu cua để các bạn tranh tài, và thử vận may mắn " hên – xui", dành thời gian chém gió, kết bạn nữa nhá.
  • Phiên bản  thủy hoa viên ra mắt gần được 1 tuần, nhưng nhận được rất nhiều phản ảnh tích cực từ người chơi. Với đồ họa đơn Giản mà đẹp mắt. Thủy Hoa Viên đang dần tạo niềm tin nơi người chơi. Game Thủy Hoa viên được đánh giá không thua kém gì các tựa Game farmmer mobile. Độ hot ở đây chắc mình nghĩ có nàng tiên cá xinh đẹp :D cùng tính năng hỗ trợ người chơi rất tốt.
Bài này mình xin giơi thiệu 2 bản mod hộ trợ người chơi rất tốt. Đó là MOD reload và mod auto click Thủy Hoa Viên: 2 bản mod cực kì hay

Mod Thủy Hoa Viên Reload Auto Log

Tính năng: Hỗ trợ triệu hội lại 3s trước đó, giúp sửa sai những sai lầm đáng tiếc trong khi chơi nhé. Phiên Bản Mod Auto log ,lặp lại hành động ,ấn phím * 3s để cài đặt 

Tải Mod Reload+auto logThủy Hoa viên  ThuyHoaVien-autolog.jar   329 KB

ModThủy Hoa Viên auto Click

Tính năng: Không bàn cải nhiều ở phiên bản này nữa rồi. Phiên Bản Mod auto Giúp tốc độ nhanh cực khi farm. Nhấp gọi để Cd.

Tải Mod auto click Thủy Hoa Viên:  ThuyHoaVien-autoclick.jar   325 KB

0 comments:

Post a Comment