Search This Site

ionline 204-Đẳng cấp mới Game online


ionline 204-Đẳng cấp mới Game online




Giới thiệu Game

iOnline 204 cuốn hút người chơi không chỉ từ đồ họa ấm áp, đậm chất dân gian (hệt như không khí Tết đang về), mà còn bởi tính trí tuệ của từng game trong mỗi lần đối mặt. Hãy thử chơi Xâm để thấy được sự phũ phàng khi bạn là người ra quyết định chậm hơn đối thủ! Là game online dành cho điện thoại di động được thiết kế theo phong cách truyền thống. Trò chơi “rũ bỏ” những lối mòn của thể loại nhập vai, hành động hay mạng xã hội…để chọn riêng cho mình một chủ đề mang đậm “hơi thở” của cuộc sống…đó là dòng game dân gian.

Tải ionline 204

Tính năng Game ionline 204

Game Ionline 204 có hệ thống lưu trữ an toàn, hạn chế tối thiểu việc mất mát dữ liệu, tiền ảo trong quá trình chơi game, đảm bảo quyền lợi cho người chơi.
Đồ họa Ionline 204 đẹp cực đỉnh với những tính năng mới.
Không chỉ thế:

Chơi iOnline trúng iPhone 5

Để tri ân khách hàng và tạo điểm nhấn cho năm mới 2013 đang tới thật gần, từ 8/12/2012 đến 8/1/2013, iOnline tổ chức chương trình Chơi iOnline trúng iPhone 5 cho tất cả game thủ khi nạp thẻ thành công hoặc chiến thắng trong 1 vòng chơi.

Mỗi lần nạp Gold (qua SMS, thẻ cào), hoặc thắng 1 vòng chơi, game thủ có thể ngẫu nhiên may mắn nhận được 1 trong các chữ cái: I, O, N, L, E, P, H, 5 để ghép đủ thành 1 trong 4 từ khóa tương ứng với 4 tuần là: iOnline, iPhone, iOnline iPhone, iOnline iPhone 5,








0 comments:

Post a Comment